Tin hoạt động

Trải nghiệm mới với The Burger Corner Sài Gòn

Thứ năm, 21/06/2012, 08:03 GMT+7

Tọa lạc trong một ngôi nhà cổ 3 tầng ngay cạnh tòa nhà Kho bạc Thành phổ cổ kính, nhà hàng The Burger Corner được bài trí giản đơn nhưng ấm cúng với gam màu vàng chanh nhạt.  Sàn gỗ đen bóng, cầu thang còn giữ nguyên hiện trạng từ năm 1937  cùng với nội thất mộc mạc, xinh xắn đưa lại cảm giác thân quen, gần gũi.

The Burger Corner chuyên về các loại bánh hamburgers từ loại truyền thống của phương Tây đến Burger cơm của người Việt với điểm nhấn là cảm giác “home made” như những bữa ăn gia đình ấm cúng. Với khu bếp mở tại tầng trệt , khách hàng có thể quan sát các loại nhân thịt hamburgers tại đây đều “100% nướng tại chỗ”, ngay cả bánh mì và bánh burger cơm đều “100% tươi mới”.

Thực đơn Burger khá phong phú với nhiều lựa chọn khác nhau như bò BBQ, heo nướng truyền thống, phi-le cá sốt cay hay gà sả lá chanh… Các loại sốt ở đây do đầu bếp sáng tạo với công thức riêng của nhà hàng và khá hợp khẩu vị người Việt Nam. Nổi bật nhất là Caribbean Burger Tôm với nhân tôm chiên xù dùng kèm với sốt trái cây kiểu Nhật. Khách hàng có thể lựa chọn dùng kèm với bánh mì hay bánh burger cơm đều phù hợp.

Bánh burger cơm cao cấp ở đây có độ dẻo vừa đủ, hạt cơm tròn và bóng, thoang thoảng mùi thơm gạo mới. Một Combo Burger cơm vừa có salad, súp hoàn toàn phù hợp cho bữa ăn trưa văn phòng nhẹ nhàng nhưng đủ đầy năng lượng hay một buổi tối đầy đủ dinh dưỡng như bữa cơm nhà thân quen cùng gia đình, bè bạn.
 
Nếu bạn cần một chút dư vị ngọt ngào để giảm stress những ngày làm việc mệt nhọc, thì đừng bỏ qua “Shibuya Honey Toast” - món tráng miệng kết hợp giữa kem và mật ong, cùng vị thơm, nóng giòn của bánh mì, tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo trong miệng. Các khách hàng trẻ tuổi của Sài Gòn cũng rất hào hứng với Slush - một loại giải khát đặc biệt được pha chế từ nước ép trái cây nguyên chất thành những lớp đá nhuyễn mượt mà và tan chảy ngay trong miệng

Với phương châm “100% nướng tại chỗ”, The Burger Corner đã phần nào biến hóa những bánh burger công nghiệp thành những bữa ăn tinh chất, bổ dưỡng hơn nhưng không thiếu phần cá tính và thật gần gũi với hương vị gia đình Việt Nam.

Chào mừng khai trương, The Burger Corner có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại 43 Nguyễn Huệ, quận 1, Tp.HCM.

* Thông tin chi tiết:

Hotline (08) 38210094
Website: www.theburgercorner.com.vn


Người viết : Ton Van